5 ĐIỀU CẦN GHI NHỚ TRONG CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN – BDS

Chia sẻ tin này:

Không giống như với nhiều sản phẩm khác, bất động sản không phải là mặt hàng có thể mua được thường xuyên hay thích là mua. Để sở hữu một sản phẩm bất động sản cần một khoản không nhỏ, do đó, không phải khách hàng nào cũng phù hợp. 5 điều cần ghi nhớ trong cách tìm kiếm khách hàng BDS tiềm năng. Cẩm nang bỏ túi ngành bất động sản này giúp ích cho bạn, đừng bỏ qua.

Trong nghề môi giới bất động sản, mối quan hệ là một yếu tố quan trọng trong việc chốt sale thành công. Do vậy, để tìm kiếm khách hàng bất động sản, nhân viên môi giới cần biết cách tạo cho mình một mạng lưới gồm: khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết và các đối tác hỗ trợ trong công việc.

5 điều cần ghi nhớ trong cách tìm kiếm khách hàng bất động sản
5 điều cần ghi nhớ trong cách tìm kiếm khách hàng BDS

1. Tạo dựng các mối quan hệ 

“Nhất quan hệ – Nhì tiền tệ” Câu nói đó đã cho biết mối quan hệ rất quan trọng trong công việc và cuộc sống. Ngành nào cũng vậy không chỉ bất động sản, những người quen, tin cậy hơn .Mối quan hệ là một điều quan trọng trong kinh doanh bất động sản. Nhưng không phải tự nhiên để tạo ra những mối quan hệ ngoài xã hội.

Tôn trọng những mối quan hệ chính là tiêu chí cho việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ.

2. Luôn giữ liên lạc với khách hàng cũ

Khách đã mua hàng vẫn luôn tiềm năng, bởi lẽ họ sau khi mua hàng còn có 1 giai đoạn trong mua bán. Đó chính là thích thú và chia sẻ thông tin phản hồi. Một dự án tiềm năng bạn giúp khách hàng của mình kiếm tiền. Thì khi muốn đầu tư họ sẽ nhớ tới bạn đầu tiên. Đối với khách hàng mua ở thì họ cũng có lượng bạn bè tiềm năng và có nhu cầu tương tự. Hãy tương tác với họ bằng sự chân thành.

Việc quan tâm và giữ liên lạc với khách hàng cũ sẽ xây dựng niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng. Họ sẽ mang lại những cơ hội mới cho bạn khi người thân, bạn bè họ có nhu cầu về bất động sản.

Chuyên mục: Kỹ năng Sales cùng HappyLand

3. Tham gia các diễn đàn bất động sản

Việc tham gia các diễn đàn không chỉ giúp cho bạn cập nhật được các thông tin nóng hổi về thị trường nhà đất, có cái nhìn nhiều chiều hơn đến từ quan điểm của nhiều người. Đó còn là một kênh giúp bạn tạo dựng được hình ảnh cho mình. Tầm ảnh hưởng của bạn, kỹ năng và kiến thức của bạn sẽ giúp bạn tìm được những người tương tự. Để tìm được nhiều giỏi hơn thì đừng ngại chia sẻ với mọi người nhé.

Diễn đàn ngoài ra còn bạn học được kiến thức liên quan và mang tính cập nhật nhất.

4. Luôn quan tâm chăm sóc tới nhóm khách hàng tiềm năng

Nhóm khách hàng này có thể chưa trở thành khách hàng của bạn trong hiện tại nhưng là khách hàng trong tương lai. Nếu họ đưa thông tin cho bạn và bạn có cơ hội tiếp xúc với nhóm này, hãy thường xuyên gửi các thông tin hữu ích về thị trường nhà đất tới họ hay những lời chúc nhân các dịp đặc biệt để nhắc nhớ họ về công ty của bạn.

Để đánh giá khách hàng tiềm năng – bạn cần dựa nhiều vào kinh nghiệm bán hàng để phân loại phù hợp. Phân loại nhầm khách hàng sẽ khiến bạn mất cơ hội bán hàng trực tiếp đó nhé.

5. Nghiên cứu đối thủ ngành – Bí quyết Tìm kiếm khách hàng BDS

Trong quá trình bán hàng tốt, bạn cần nghiên cứu thị trường và đối thủ rõ ràng. Bằng việc chuẩn bị kỹ càng bạn sẽ có được nhiều thông tin phù hợp. Môi trường cạnh tranh khốc liệt, dĩ nhiên là bạn có rất nhiều đối thủ. Khách hàng không bao giờ tìm kiếm thông tin một chiều, mà họ sẽ tìm kiếm ở nhiều trang khác nhau để tìm nhiều cơ hội cho mình. Sẽ ra sao khi khách hàng của bạn so sánh bạn với đối thủ của bạn?

Nghiên cứu đối thủ không phải để bôi xấu đối thủ trong mắt khách hàng, mà làm giúp bạn tìm ra được ưu điểm nổi bật của mình. Để khi so sánh thì bạn có thể trả lời được một cách chuyên nghiệp. Sẽ khó có thể tin tưởng giao tiền cho một người môi giới mà không cung cấp được các thông tin cụ thể, chắc chắn.

Bên cạnh việc hiểu được khách hàng, tìm được cách tiếp cận hợp lý thì kỹ năng làm việc với nhóm khách hàng này là một điều mà bất kỳ một môi giới nào cũng phải quan tâm và thành thục.

Chia sẻ tin này:

Có thể bạn quan tâm